ข่าวแฟชั่น แฟชั่นผู้หญิง

อัพเดต trend แฟชั่น ผู้หญิง ช่วงครึ่งปีหลัง 2019

แฟชั่น ผู้หญิง 2019

ถ้าพูดถึงเรื่องของแฟชั่นแล้วก็เป็นสิ่งที่สาว ๆ ต้องคอยอัพเดตไม่ให้ตกเทรนด์อยู่ตลอดเวลาเพราะว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตลอดและนี่ก็ผ่านมาถึงช่วงครึ่งปีหลังกันแล้ว ใครที่กำลังมองหาไอเทมคู่ใจเอาไว้ช่วยเสริมลุคให้ดูอินเทรนด์ขึ้นมา วันนี้เรามีแฟชั่นฮอต ๆ มาฝากกันเพียบคะ รับรองว่ายังไงไม่เอาต์แน่นอน

1. Biker Gang ที่จะเป็นกางเกงคล้าย ๆ กับที่นักปั่นจักรยานใส่ซึ่งจะเป็นในแบบขาสามส่วนที่ฮิตมาจากบนรันเวย์ Chanel แล้วนะคะแต่ตอนนี้ก็ยังไม่ตกเทรนด์ยังไงแล้วสาว ๆ ก็ลองหามาไว้ซักตัวคะ ใส่สบายดูเทห์ คล่องตัวทีเดียว

Biker Gang

2. งานขนนก ที่ฮิตมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่งานพรมแดงที่ฝรั่งเศสแล้วที่จะเห็นได้ว่าเหล่าแฟชั่นนิสต้า ดารังดัง ๆ ต่างก็ใส่เสื้อผ้าที่ประดับไปด้วยขนนกกันหรือจะเป็นแอคเซสซอรี่ที่แต่งด้วยขนนกก็ได้นะคะ สวมใส่แล้วคุณจะดูโดดเด่นขึ้นมาทันที

แฟชั่น ขนนก

3. สีเอิร์ธโทน สีฮิตตลอดกาลจริง ๆ ที่ไม่ว่าจะสวมใส่ตอนไหนก็ดูดีแน่นอน ฉะนั้นสาว ๆ ต้องมีติดตู้ไว้ซักชุดแล้วนะคะเพราะมันหยิบมาใส่ได้ทุกโอกาสจริง ๆ

สีเอิร์ธโทน

4. ลายปรินท์ ที่เราจะเห็นได้ว่าฮิตกันมาตั้งแต่ต้นปีแล้วและครึ่งปีหลังนี้ก็ยังคงฮิตไม่เลิกที่ไม่ว่าจะเป็นลายกราฟฟิตี้หรือลายดอกไม้ที่หยิบมาใส่ก็ยังคงความคลาสสิกไม่เบา

 

ลายปรินท์

ไม่อยากเอาต์รีบไปซอยกันมาไว้ติดตู้ได้เลยนะคะ ท่องเอาไว้คะ “ทุกวันคือรันเวย์” เป็นผู้หญิงต้องดูสวยโดดเด่น มั่นใจเอาไว้ก่อนด้วยนะคะ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like