แอคเซสซอรี่

นาฬิกา ผญ ราคาถูก สวยได้ในงบเบาๆ ไม่เกิน 2,000

นาฬิกาผู้หญิงราคาถูก

เครื่องประดับติดตัวผู้หญิงอย่างหนึ่งที่ช่วยเสริมลุคให้สาว ๆ ดูดีมีเสน่ห์ขึ้นมาได้นั่นคือนาฬิกาข้อมือที่มันสามารถช่วยปรับลุคให้ดูน่าค้นหาได้โดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องเลือกใส่นาฬิการาคาแพงแต่อย่างใดเพียงแค่หาแบบที่เข้ากับการแต่งตัวและเข้ากับบุคลิกของสาว ๆ เองเท่านั้นซึ่งมันก็มีหลากหลายราคา หลายแบบให้เลือกกันมากมายตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักล้านแต่ใครที่งบน้อยไม่ต้องกังวลคะ มีเงินหลักพันก็สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาสวยหรูได้เช่นกัน วันนี้เรารวมแบรนด์เด็ดมาให้สาว ๆ ได้เลือกกันดู

1. นาฬิกาข้อมื้อดีไซน์สวยหรู เรียบง่ายจากประเทศเกาหลี Julius รุ่น JA-1010 ที่มีเพชรประดับตรงช่วงข้อต่อสายรัดแบบสเตนเลส หน้าปัดเหลี่ยมเป็นกระจก ดูดีมีคลาส ราคาแค่ 1,700 บาท

Julius

2. นาฬิกาที่มาพร้อมดีเทลที่มีตัวเลขบอกเวลาใหญ่สลับเล็ก สายหนังสีขาว หน้าปัดประดับด้วยเพชรวิ้งวาวเพิ่มความสวยหรูให้คุณได้ Royal Crown รุ่น 3850L ในราคาเพียง 1,400 บาท

Royal Crown

3. นาฬิกาเรือนไม่ใหญ่ไม่เล็ก ดีไซน์สวยเฉียบ สายหนังแท้สีสวยงาม มีข้อต่อที่เชื่อมกับตัวเรือนที่ทนทาน แข็งแรงจาก Casio Standard รุ่น LTP-E401PL-7AV ราคา 2,000 บาท

Casio Standard

4. นาฬิกาสายหนัง PU หรูหราหมาเห่าสีดำตัดกับตัวเรือนสีทอง มีเพชรล้อมกรอบหน้าปัด GENEVA Women Watch PU Leather Strap 001 ราคาแค่เพียง 500 บาท

GENEVA Women

5. นาฬิกาสายหนังสีน้ำตาลหน้าปัดสีทองดูเข้ากันแถมยังบอกเวลาแบบโรมัน สวย เรียบ Timex Women’s Watch รุ่น TW2R27700 Peyton ราคา 1,800 บาท

Timex

เป็นไงคะถูกและดีมีอยู่จริงแถมยังให้ความสวยหรู ดูดีในราคาเพียงแค่เบา ๆ เท่านั้น เห็นแบบนี้ก็ไปหามาจับจองกันเลยค่ะ

You may also like