แอคเซสซอรี่

นาฬิกา แบรนด์ ผู้หญิง ต้องมี 2019

นาฬิกาผู้หญิง

นาฬิกากับผู้หญิงเรียกได้ว่าเป็นไอเทมหนึ่งที่สาว ๆ ไม่ได้สวมใส่แค่เพียงดูเวลาอย่างเดียวเท่านั้นแต่มันก็เสมือนกับเป็นเครื่องประดับอีกหนึ่งชิ้นที่จะช่วยเพิ่มลุคให้คนสวมใส่ให้ดูดี มั่นใจขึ้นได้และยังเป็นตัวที่สามารถบ่งบอกรสนิยมของผู้สวมใส่ได้อีกด้วยและก็ถือได้ว่าเป็น Must Have แต่นาฬิกาผู้หญิงเป็นเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดดังนั้นสาว ๆ ก็ต้องตามเทรนด์ให้ทันด้วย  ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์ต้องมาเช็คที่นี้กันก่อนว่านาฬิกาแบรนด์ไหน รุ่นไหนที่ไม่ควรพลาด

1. Olivia Burton Artisan Vegan Chalk Blue & Pale Gold นาฬิการแบรนด์ดังจากอังกฤษที่มีภาพเพ้นดอกไม้บนหน้าปัดที่ถือว่าเป็น signature ของแบรนด์นี้เลย มาพร้อมโทนสีที่ดูซอฟท์ ดูละมุนตัวสายยังเน้น Vegan –Friendlay ซึ่งปราศจากส่วนผสมของสัตว์ มาในราคาเบา ๆเพียง 3,500 บาท

Olivia Burton

2. Michael Kors –Mini Lauryn แบรนด์ดังขวัญใจสาว ๆ ทุกยุค ทุกสมัยกับรุ่น Mini Lauryn เรือนสายทูโทน สีเงินเรียบผสมโรสโกลด์ได้อย่างสวยหรู ใส่ได้ทุกวัน ราคาอยู่ที่ 8,000 บาท\

Michael Kors

3. Ted Baker – Giavana Bow square dial watch สาวคนไหนชอบแบบเรียบๆ ไม่ดูเยอะต้องถูกใจรุ่นนี้อย่างแรง สวย น่ารักด้วยมีรูปโบว์อยู่บนหน้าปัดตัวสายเป็นสแตนเลสแบบถัก ใส่แล้วดูเป็นผู้หญิงมาก ๆ ราคาอยู่ที่ 6,500 บาท

Ted Baker

4. Daniel Wellington Classic pettie Melrose นาฬิกายอดฮิต สวยมาพร้อมหน้าปัดสีขาวสายสแตนเลสแบบถักสีโรสโกลด์ หรู ดูดี เข้ากันได้แทบทุกชุด สวมคู่กับกำไลข้อมือ Classic Cuff สีเดียวกันก็ได้ ราคา 6,250 บาท

Daniel Wellington

ดูกันแล้วเป็นไงกันบ้างคะ แบบไหนที่ตอบโจทย์สาว ๆ ได้ดีก็รีบไปซอยมาไว้ในครอบครองกันได้แล้วคะ รับรองว่าไม่มีตกเทรนด์

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like